Tin tức

5 lý do nên mua bếp á công nghiệp cho nhà hàng

Khi thấu hiểu được tầm quan trọng của bếp á công nghiệp với quán ăn, nhà hàng. Kéo theo đó là hàng loạt địa chỉ cung cấp thiết bị bếp ra đời làm nhiều khách hàng phải băn khoăn và đắn đo không biết chọn mua hàng ở địa chỉ nào uy tín nhất. 

Tiêu chí đánh giá tủ cơm công nghiệp chất lượng 

Trong bài viết này Bếp Ta sẽ chia sẻ với bạn các tiêu chí để đánh giá một tủ cơm công nghiệp chất lượng tốt từ đó có được lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn.

Mẹo chọn bếp từ công nghiệp phù hợp nhất

Hiện nay Bếp Ta là nhà cung cấp bếp từ CN uy tín nhất tại Hà Nội và khu vực miền Bắc đảm bảo sẽ có mức giá phù hợp nhất cho bạn. Hãy gọi cho Bếp Ta nhé!

5+ mẫu bếp từ công nghiệp bán chạy nhất 2021

Bạn đang muốn mua bếp từ công nghiệp? Bạn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp nhất? Xem ngay 5 gợi ý bếp từ CN bán chạy nhất 2021 mà Bếp Ta gợi ý cho bạn ngay sau đây nhé!

Tổng hợp 5 mẫu tủ nấu cơm công nghiệp giá rẻ nhất Bếp Ta

Bếp Ta là địa chỉ cung cấp, lắp đặt và sản xuất các dòng tủ cơm công nghiệp đem đến cho khách hàng sự lựa chọn ưng ý. Với số lượng sản phẩm nhiều, giá bạn tại xưởng, khách hàng khi chọn mua được tư vấn kỹ lưỡng về từng sản phẩm sao cho phù hợp về chi phí đầu tư và nhu cầu sử dụng nhất.

Lưu ý cần biết khi sử dụng tủ cơm công nghiệp nấu bằng điện

Bếp Ta đã có kinh nghiệm cung cấp, lắp đặt, sản xuất tủ cơm công nghiệp nấu bằng điện nhiều năm nay, cung cấp cho rất nhiều nhà hàng, khách sạn, trường học, căn tin,...nên nếu có thắc mắc gì về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi nhé!

Hệ thống bếp công nghiệp gồm những thiết bị gì?

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị tư vấn/lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp trọn gói, chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng và giá tốt nhất hãy gọi cho Bếp Ta nhé!

Các loại bếp từ công nghiệp phổ biến

Bếp Ta hiện đang có nhiều sản phẩm bếp điện từ công nghiệp, tủ sấy bát đĩa công nghiệp,...dùng cho nhà hàng, căn tin, nhà xưởng, trường học, khách sạn,...với khuyến mại giảm giá hấp dẫn.

3 tủ cơm công nghiệp nấu bằng gas đáng mua nhất 2021

Gia công các thiết bị bếp inox theo yêu cầu trong đó có tủ cơm công nghiệp theo yêu cầu đáp ứng cho Khách hàng về quy cách, công suất của từng thiết bị với giá cả cạnh tranh.

Lý do nhà hàng nên lắp hệ thống bếp công nghiệp

Bếp Ta - chuyên Thiết kế thi công bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, cung cấp thiết bị bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, khách sạn. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và lắp đặt bếp công nghiệp với chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Mẫu bếp từ công nghiệp bán chạy nhất Bếp Ta 2021

Bếp từ xào đôi chảo liền công nghiệp – là sản phẩm được Bếp Ta cung cấp và lắp đặt nhiều nhất cho những dự án khách sạn, nhà hàng, canteen,…trên toàn miền Bắc. Đây là sự lựa chọn sáng suốt cho mọi khu bếp công nghiệp bới những lợi ích nó mang lại.

Mách bạn địa chỉ mua bếp điện từ công nghiệp uy tín

Mua bếp từ công nghiệp ở đâu uy tín (đảm bảo các yếu tố giá rẻ, chất lượng, chế độ bảo hành+bảo trì, thay thế linh kiện) là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!