Tin tức

Cung cấp thiết bị inox công nghiệp giá rẻ tại xưởng

BẾP TA chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt trọn gói hệ thống thiết bị bếp cho các khu bếp của nhà hàng khách sạn, bếp ăn tập thể, bếp căn tin trường học, nhà máy xí nghiệp…trên toàn miền Bắc.

Báo giá các thiết bị inox bếp công nghiệp 2021

Hệ thống bếp công nghiệp có rất nhiều thiết bị inox dùng để nấu, chế biến đồ ăn...Nếu bạn đang quan tâm tới các thiết bị này chúng tôi xin gửi đến bạn báo giá các thiết bị inox bếp công nghiệp 2021 mới nhất.

Bếp từ công nghiệp là gì?┃Ưu điểm, phân loại và nguyên lý hoạt động

Bếp từ công nghiệp là gì? Đây là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng trong quá trình chúng tôi tư vấn. Câu trả lời này sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Bếp từ công nghiệp tại Hà nội┃Uy Tín, Chất Lượng

Bếp từ công nghiệp tại Hà Nội được Bepta cung cấp với chất lượng tốt nhất hiện nay, giá thành cạnh tranh, giao hàng lắp đặt nhanh chóng, hậu mãi chu đáo, bảo hành dài hạn.

Bếp từ công nghiệp nhập khẩu tốt nhất hiện nay

Với bài viết này hi vọng bạn sẽ hiểu hơn về bếp từ công nghiệp nhập khẩu cũng như là tìm được một đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng với mức giá tốt nhất.

Bếp âu công nghiệp | Những điều bạn cần biết

Bếp âu công nghiệp được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn,... chế biến món Âu, với đặc điểm có nhiều các kết cấu họng gas nhỏ được sắp xếp liền kề nhau. Giúp nâng cao hiệu quả trong việc chế biến cùng một lúc nhiều loại thức ăn, giảm bớt thời gian và công sức cho các đầu bếp.

5+ Vấn đề cần chú ý khi sử dụng bếp âu công nghiệp

Dưới đây là 5 vấn đề bạn cần đặc biệt lưu ý trong quá trình sử dụng bếp âu công nghiệp để đảm bảo an toàn cho nhà bếp, cũng như nâng cao độ bền, tuổi thọ của bếp.

Bếp từ công nghiệp giá bao nhiêu?

Bếp từ công nghiệp là một cải tiến mang tính đột biến trong ngành thiết bị nhà bếp, sở hữu công năng cao, hiệu quả tốt, nhiều tính năng thông minh, tiện lợi và an toàn. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng mà vẫn đảm bảo số lượng và chất lượng món ăn. Hạn chế các tác nhân gây hại cho môi trường và con người như khí độc hại, bụi, khói, lửa,...

Địa chỉ bán bếp từ công nghiệp giá rẻ

Bạn tìm đến bài viết này đồng nghĩa với việc bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp bếp từ công nghiệp uy tín, chất lượng với mức giá thành rẻ, phải chăng. Vậy thì bài viết này dành cho bạn.

Báo giá bếp từ công nghiệp

Bếp Ta gửi tới quý vị bảng báo giá bếp từ công nghiệp tốt nhất, mới nhất hiện nay, cập nhật thường xuyên để tiện cho việc theo dõi, tham khảo trong quá trình tìm hiểu của quý khách. Cam kết sản phẩm chất lượng, giá ưu đãi, chiết khấu cao, giao hàng nhanh chóng.